[ รีวิว ] เซรั่มและเซรั่มแก้ปัญหาผมร่วง ศรีษะล้านแบรนด์ O LABO


สวัสดีจ้า 
วันนี้จะมารีวิวแบรนด์แชมพูและเซรั่มที่เคลมว่า
แก้ปัญหาผมร่วง หนังศีรษะมัน และศรีษะล้าน ให้ดูกันฮะ

นั่นคือแบรนด์ O LABO นั่นเอง
(อ่านว่า โอ ลาโบะ นะจ๊ะ)

มาดูหน้าตากันก่อนนะฮะ


O LABO Active Hair Shampoo (แชมพูสระผม)

ขนาดบรรจุ : 200 mL
ราคาปกติ : 795 บาท 
ราคาพิเศษ : 450 บาท


บรรจุภัณฑ์ / Packaging



เป็นขวดพลาสติกที่มีฝาปิดมาให้อย่างดี 
ขนาดไม่ใหญ่ไป ไม่เล็กไป ใช้ได้ราวๆ 1 เดือนฮะ

รายการส่วนผสม / Ingredients :


เป็นน้ำและสารให้ฟอง รวมถึงสารสกัดจากพืชและวิตามินต่างๆ
สารออกฤทธิ์ / Active Ingredients
SoftCAT TM  หรือ SL Conditioning Polymers
เป็นสารนวัตกรรมจากประเทศฝรั่งเศส เค้าบอกว่าใส่ลงมา
แล้วจะช่วยให้เคลือบบำรุงผิวและหนังศีรษะ
เหมาะกับคนเมืองที่ต้องเผชิญกับฝุ่นละออง
ควันจากแหล่งอุตสาหกรรม 
และความเครียดจากการทำงานได้เป็นอย่างดี
และมีผลการวิจัยรองรับแล้ว

งานวิจัยระบุว่า สาร SoftCAT TM  จะช่วยกระตุ้นการ
ทำงานของแชมพูให้เข้า ฟื้นบำรุงลึก
ถึงระดับเซลล์ หนังศีรษะ ช่วยขจัดความมัน
( อันเป็นสาเหตุของรากผมอุดตัน และผมร่วงได้อย่างดี )
ถือว่าสารนี้ ทำให้แชมพูตัวนี้ มีประสิทธิภาพมากกว่าแชมพูทั่วไป

เนื้อสัมผัส / Texture


เนื้อเป็นเจลใสๆ ให้ฟองไม่เยอะ แต่กลิ่นหอมมากกกก
ออกแนวดอกไม้หวานๆ ละมุนละไม ไม่ฉุนเลย


วิธีใช้ / How To Use

เทแชมพูลงบนฝ่ามือ แล้วจึงลูบไล้ทำความสะอาด
หนังศีรษะและเส้นผม
จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่า
ใช้แทนแชมพูทั่วไปได้เลย

ผลหลังใช้

จากการนำกล้องไมโครสโคปมาถ่ายไว้
ก่อนใช้หนังศรีษะจะมีน้ำมันเยอะมากกก
หลังใช้ หนังศรีษะสะอาด ไร้ความมัน


มาดูที่ตัวสเปรย์กันบ้าง 



Active Hair Serum

บรรจุภัณฑ์ / Packaging


ขนาดบรรจุ : 50 mL
ราคาพิเศษ : 1,295 บาท
  

ตัวนี้เป็นขวดแก้ว แข็งแรงมีหัวสเปรย์มาให้ ใช้งานสะดวก
ขวดขนาดกำลังดี เหมาะแก่การพกพา

รายการส่วนผสม / Ingredients :
ชอบที่ตัวนี้ไม่มี แอลกอฮอล์ เหมือนของยี่ห้ออื่นๆ
(แต่ก็ยังมีน้ำหอมนะ)
สารออกฤทธิ์ / Active Ingredients

ProcapilTM 
Biotinyl-GHK, Citrus and Olive Tree Leaves
ตัวนี้ผสมสาระสำคัญถึง 3 ตัวด้วยกันภายใต้ชื่อทางการค้าว่า ProcapilTM
ซึ่งออกฤทธิ์โดยการเข้าฟื้นฟูสภาพรากผมและหนังศีรษะที่อ่อนแอ
ให้กลับแข็งแรงอีกครั้ง  และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณรากผม
คืนพลังให้กับเซลล์รากผมเก่า

นอกจากนั้น ยังช่วยยับยั้งฮอร์โมน DHT ( สาเหตุผมร่วงในผู้ชาย ) อีกด้วย

รายงานผลการวิจัย

67% ของกลุ่มผู้ใช้  Procapil มีจำนวนเซลล์
รากผมเพิ่มขึ้นภายใน  4 เดือนในระยะทดลอง

วิธีใช้ / How To Use
หลังจากผมแห้งสนิทจากการสระผม
ให้ฉีดผลิตภัณฑ์ลงบนหนังศีรษะ
จากนั้นนวดเบาๆ โดยไม่ต้องล้างออก


ผลลัพธ์ที่ได้ 


รู้สึกผมแข็งแรงขึ้น เวลาหวีผมหรือสระผม
ผมจะร่วงไม่เยอะเหมือนเมื่อก่อน
และสิ่งที่แถมมาคือรู้สึกผมเงางามและมีประกายมากขึ้น


ตอนนี้ใช้แชมพูหมดไปกว่า 2 ขวดแล้ว กำลังขึ้นขวดที่ 3 




ส่วนสเปรย์ใช้ไปเกือบขวด เหลืออีกนิดหน่อย

สรุปว่าเหมาะกับใคร ?

กุ้งว่าเหมาะกับคนที่กำลังประสบกับปัญหาศีรษะล้าน
จากกรรมพันธุ์ก็ดี หรือสิ่งแวดล้อมก็ดี 
หรือ
- คนที่มีผมบาง ผมร่วงง่าย หรือเคยใช้ผลิตภัณฑ์ทำสีผม
ที่มีการใช้สารเคมีที่รุนแรง คนที่หนังศีรษะมัน มีการอุดตันของรากผม
- คนที่ฮอร์โมนเพศชายสูง หรือขาดอาหารจากการลดน้ำหนัก
- คนที่กำลังตั้งครรภ์ แล้วผมร่วงที่ทำให้ฮอร์โมนเปลี่ยน
- คนที่ทานยาบางประเภทมากเกินไป
- ผู้สูงอายุ

บทสรุป

ก็นับว่าเป็นอีก Product ที่เห็นผลจริง 
และไม่มีสารอันตราย ใช้สารออกฤทธิ์จากพืชสมุนไพรเป็นหลัก
ที่นำเข้าจากญี่ปุ่นและฝรั่งเศส
มีความเข้มข้นสูงและที่ชอบมากคือ
เซรั่มหรือยาบางชนิดมีส่วนผสม
ที่กดฮอร์โมนเพศทำให้เกิดผลข้างเคียงกับผู้ใช้ 


แต่ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของยาตัวนั้น และเน้นเป็นสมุนไพรธรรมชาติ

ที่สำคัญคือ ปราศจากผลข้างเคียง และราคาไม่ได้แพงที่สุดในท้องตลาดนั่นเองฮะ

ข้อมูลเพิ่มเติม :
โอ ลาโบะ แชมพู & เซรั่มสำหรับผมร่วง ชุดละ 1,495 บาท
โอ ลาโบะ แชมพู อย่างเดียว = 450 บาท
โอ ลาโบะ เซรั่ม อย่างเดียว = 1,295 บาท

 สั่งซื้อได้ที่ ==> http://www.thaibio.com/O-LABO
หรือ โทร. 02-713-8929

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ รีวิว ] HiCee วิตามิน C เข้มข้นเพื่อสุขภาพและความงาม

[ รีวิว ] โปรไบโอติก (Probiotic) ชนิดผงสกัดเข้มข้น PROBAC 7 ของ Interpharma

[ รีวิว ] Meiji Amino collagen Premium เมจิ อะมิโน คอลลาเจน พรีเมี่ยม