[ รีวิว ] แชมพู/ทรีทเมนท์แก้ผมบางขาดหลุดร่วงของ Eucerin Dermo Capillaire Thinning Hair


สวัสดีจ้าทุกคนน วันนี้กุ้งมีแชมพูและทรีทเมนท์สำหรับคนที่

มีปัญหาผมบางขาดหลุดร่วง ของ Eucerin 
ที่มีชื่อว่า Eucerin Dermo Capillaire Thinning Hair 

มารีวิวให้ดูกัน ส่วนจะเป็นยังไงบ้าง ? ใช้ดีจริงไหม ? มาดูกันเลยจ้า


สาเหตุที่ทำให้อยากลองใช้ดู เพราะว่ากุ้งมีโอกาสไปตรวจสภาพหนังศรีษะ
ที่ร้าน Watsons สาขาอโศกมาฮะ แล้วพบว่า เป็นคนผมบางและขาดร่วงง่ายฮะ

 
เครื่องนี้เหมาะกับคนที่อยากเห็นภาพหนังศรีษะหรือเส้นผมของเรา
อย่างชัดๆ แบบละเอียดยิบ ลองไปตรวจดูฮะ ตรวจฟรีเลยฮะ
 
แชมพูรุ่นนี้ จะมีทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกันฮะ
จะแยกระหว่างเพศชายและเพศหญิง ไม่ปนกันฮะ
เนื้อของแชมพู จะมีความข้นพอสมควร และมีสีขาวขุ่น
ให้ฟองกำลังดี ไม่เยอะหรือน้อยเกินไป ล้างแล้วผมไม่สากฮะ
สารออกฤทธิ์หลักๆ จะเป็น คาร์นิทีน กับ ครีเอทีน
ซึ่งมีหลักการกระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์รากผม
ทำให้ผมไม่ขาดหลุดร่วงง่ายนั่นเองฮะ
 
แต่ตัวทรีทเมนท์ของเค้า สามารถใช้ได้ทั้งสองเพศเลยฮะ
ตัวนี้ก็มีสารคาร์นิทีน และครีเอทีนเหมือนแชมพูเลย
แต่จะมีสารลิโคชาโคลเอ ผสมลงมาด้วย
ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตและลดอาการอักเสบ ( Micro-Inflammation )
ทำให้ผมเติบโตเร็ว หนังศรีษะสุขภาพดี ไม่แดงง่ายฮะ
เนื้อสัมผัสจะเป็นน้ำๆ เหมาะกับคนที่ชอบทรีทเมนท์แบบซึมซาบไว
ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไว้บนหนังศรีษะเรานะฮะ


และสำหรับเพื่อนๆที่อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม
และผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ และ ชอบดูแบบ VDO

ก็กดดูได้ที่นี่เลยฮะ ====>



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ รีวิว ] HiCee วิตามิน C เข้มข้นเพื่อสุขภาพและความงาม

[ รีวิว ] โปรไบโอติก (Probiotic) ชนิดผงสกัดเข้มข้น PROBAC 7 ของ Interpharma

[ รีวิว ] Meiji Amino collagen Premium เมจิ อะมิโน คอลลาเจน พรีเมี่ยม