[ สรุปผล ] การใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมผู้ชาย Biothymus M

สวัสดีจ้าทุกคน หลังจากที่ได้เห่อของ/แกะกล่อง
ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมผู้ชาย จากประเทศอิตาลี
ชื่อว่า Biothymus M
ไปให้ดูกันในคราวก่อน

วันนี้กุ้งก็จะมาสรุปผลการทดลองใช้ให้ดูกันนะฮะ
ชุดที่กุ้งใช้คือ Set นี้ ลองแบบครบชุดเลย (จะได้ทำงานเสริมกัน)

ที่นี้มาดูผลการใช้กันนะฮะ
 
จะเห็นได้ว่า หลังใช้ Biothymus M ก็พบว่า
ปัญหาผมขาดร่วงน้อยลง และผมเส้นเล็กๆหรือไรผม ก็มีงอกขึ้นมาเพิ่มอีกด้วยฮะ 
ซึ่งถ้าใช้ต่อเนื่องระยะยาว ก็จะทำให้รากผมแข็งแรง ดูดซึมออกซิเจนได้ดียิ่งขึ้น 
รากผมและหนังศีรษะ มีสมดุลมากยิ่งขึ้น

ส่วนคนไหนอยากดูผลและความประทับใจแบบ VDO
ก็เข้าไปดูได้ใน YouTube ตาม Link นี้ได้เลยฮะ




รายละเอียดเพิ่มเติม

-------------

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ รีวิว ] HiCee วิตามิน C เข้มข้นเพื่อสุขภาพและความงาม

[ รีวิว ] โปรไบโอติก (Probiotic) ชนิดผงสกัดเข้มข้น PROBAC 7 ของ Interpharma

[ รีวิว ] Meiji Amino collagen Premium เมจิ อะมิโน คอลลาเจน พรีเมี่ยม