[ รีวิว ] แชมพูและสเปรย์ AloEx หยุดผมร่วง ลดผมบาง สร้างผมใหม่


ถ้าพูดถึงเรื่องเส้นผม หลายคน
อาจจะนึกถึงแต่เรื่องจัดแต่งทรงและการทำสี
เพราะเป็นแฟชั่นที่ส่งผลต่อบุคลิกภาพและความงามโดยตรง 
แต่ถ้าพูดถึงปัญหาของเส้นผมและหนังศีรษะ
เชื่อว่าปัญหาผมบาง ผมร่วง ศีรษะมัน
เป็นปัญหาหลักๆที่หลายคนต้องได้พบเจอ ( โดยเฉพาะตัวกุ้งเอง ><)
วันนี้กุ้งเลยจะมาแนะนำ Product ที่ช่วยแก้ไขและลดปัญหาเหล่านี้ได้โดยตรง
นั่นคือ แชมพูและสเปรย์ AloEx นั่นเองฮะ
คำเคลม :
ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเส้นผม AloEx ได้ถูกวิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์
ซึ่งค้นพบเกี่ยวกับประโยชน์ของน้ำมันสกัดจากสมุนไพรไทยหลากหลายชนิด

ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ
เพราะสกัดด้วยอณูละเอียด ปราศจากน้ำหอม
และสารปรุงแต่งที่ไม่จำเป็นเช่น สารลดประจุ ที่ใช้ในแชมพูทั่วๆไป
ปลอดภัยแม้หนังศีรษะที่บอบบาง แพ้ง่าย

รับรองโดยคุณะกรรมการอาหารและยา
เลขที่ใบแจ้ง 10-1-5507680 และ 10-1-5528970
ควบคุมคุณภาพการผลิตและสกัดด้วยมาตรฐาน GMP

จุดเด่นของแบรนด์นี้เลยคือ

ใช้ส่วนผสมที่ดี 
เป็นสารสกัดธรรมชาติในหลายๆส่วนทั้ง
จากดอกไม้ ใบไม้ ผล ฝัก ราก และเมล็ดพืช รวมไว้ในขวดเดียวเลย
( เช่น ผลมะกรูด ดอกอัญชัน ว่านหางจระเข้ ต้นเทียนกิ่ง ใบสำมะงา
ฝักมะรุม รากโสมไทย ประคำดีควาย ใบไผ่ และใบบัวบก )
และอีกจุดเด่นของแชมพูตัวนี้คือ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด
ให้สามารถลำเลียงโปรตีนและสารอาหารไปเลี้ยงรากผมเต็มที่
ทำให้เส้นผมงอกใหม่ได้ไวขึ้น และช่วยลดอาการคัน
ความมันและอาการอักเสบของผิวหนัง(หนังศรีษะ) ได้ด้วยนั่นเอง

ส่วนตัวกุ้งลองแล้วพบว่า

เป็นแชมพูที่ให้ฟองกำลังดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป
ชอบที่มีกลิ่นหอมแนวมิ้นท์ สดชื่นโล่งจมูก
พอเริ่มสระไปสักพัก จะรู้สึกเย็นๆ ซึ่งทำให้รู้สึกสบาย
สดชื่นและผ่อนคลายมากๆ ฮะ


และเมื่อล้างออก จะรู้สึกสะอาดมาก
คือ ล้างง่ายและ ให้ความรู้สึกสะอาดกว่าแชมพูปกติทั่วไป


หลังลองใช้มา 2 อาทิตย์แล้ว พบว่า หนังหัวเราไม่มันเหมือนเดิม 
อาการคันน้อยลง ผมร่วงน้อยลง กลิ่นดี ฟีลลิ่งดี ล้างเกลี้ยง 
โดยรวมแล้วถือว่าสอบผ่านฮะ ใช้แล้วชอบมาก ถูกใจเลยฮะ


( ข้อควรทราบ : เนื่องจากแชมพูสูตรนี้ เน้นความสะอาดสดชื่น 
ไม่ผสมพวกซิลิโคนหรือสารเคลือบเยอะ
หลังสระเลยจะรู้สึกผมแห้งลงเล็กน้อยนะฮะ
แต่ไม่ได้ถึงกับแห้งกรอบ พอเวลาผ่านไปสัก
2-3 ชั่วโมงหลังสระ ก็กลับมานุ่นเหมือนเดิม )


ทีนี้มาดูตัวเซรั่มฉีดผมกันบ้างฮะ

คำเคลม :

Hair Regrowth Serum AloEx
เซรั่มสเปรย์ฉีดผม สำหรับผู้ที่ผมร่วง ผมหงอกมีอาการคันหนังศีรษะ
หรือมีรังแค ทำให้ผมขึ้นมาใหม่ ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรงและผมนุ่มเงางาม


จุดเด่นคือ ช่วยดูดพิษความร้อน ลดอุณหภูมิหนังศีรษะ
อันเป็นสาเหตุให้รากผมอ่อนแอ หลุดร่วง
เพิ่มโปรตีน (amino acid) ให้รากผมและเส้นผม 
เพิ่มความชุ่มชื่นและสร้างความหนาแน่นให้รากผม 


เป็นเนื้อน้ำๆใสๆ ซึมซาบไว
มีกลิ่นสารสกัดจากพืชชัดเจน แต่ไม่รุนแรง ไม่ฉุนจมูกฮะ


หลังลองใช้มา 2 อาทิตย์แล้ว พบว่า

หนังศีรษะมีความรู้สึกแข็งแรงมากขึ้น
มันช้าลง ช่วงบ่ายๆเวลาเหงื่อออก
จะไม่คันหัวเหมือนแต่ก่อน ผมก็ร่วงน้อยลง 
(สังเกตได้จากจำนวนเส้นผมที่ร่วงบนพื้นหลังอาบน้ำสระผมเสร็จ)
ใช้ต่อมาเรื่อยๆก็รู้สึกได้เลยว่า ผมเรามีสุขภาพดีขึ้นจริงๆฮะ แนะนำเลย


ทั้งนี้ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม/สอบถาม/สั่งซื้อ
ติดต่อตามด้านล่างได้เลยฮะ

LINE : @AloEx
ทาง Website :  www.aloexhair.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ รีวิว ] HiCee วิตามิน C เข้มข้นเพื่อสุขภาพและความงาม

[ รีวิว ] โปรไบโอติก (Probiotic) ชนิดผงสกัดเข้มข้น PROBAC 7 ของ Interpharma

[ รีวิว ] Meiji Amino collagen Premium เมจิ อะมิโน คอลลาเจน พรีเมี่ยม