[ 6 สินค้าน่าใช้ ประจำสัปดาห์ ] NIVEA / Elizabeth Arden / Jergens / H20+ / Neutrogena / Clinique


[ 6 สินค้าน่าใช้ ประจำสัปดาห์  ]

1. NIVEA Extra White Make Up Clear 3 in 1 Mud Foam ( 100 กรัม ราคา 114 บาท ) – เป็นโฟมที่ผสมโคลนมาในตัว เลยช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดได้ดีขึ้นไปอีก ส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยถูกกับโฟมของนีเวียเท่าไหร่ แต่ตัวนี้ถือว่าทำได้ดีคุ้มราคาทีเดียว

2. Elizabeth Arden Eight Hour Cream Skin Protectant ( 50 ml / 860 บาท ) - เป็นครีมเนื้อข้น ที่สารพัดประโยชน์จริงๆ ทาได้ตั้งแต่ปากยันส้นเท้า (พูดจริงๆ ) เพราะมีส่วนผสมที่ช่วยลดอาการปากแห้ง ลดผิวแตกลาย เอาไว้ทาจมูกเล็บ ทาหัวเข่า บำรุงข้อศอก ก็ได้เช่นกัน ราคาสูงหน่อย เพราะเป็นเคาท์เตอร์แบรนด์ แต่เทียบกับการใช้งานแล้ว คุ้มค่าสุดๆไปเลย

3. Jergens® Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturiser ปรับโฉมและสูตรใหม่ ( 100 ml / 95 บาท ) - แม้จะเป็นโลชั่นที่ราคาสูงที่สุดตัวนึงในท้องตลาด (เทียบกับนีเวีย / วาสลีน / ซิตร้า / โดฟ) แต่ก็ให้สารอาหาร วิตามิน และความเข้มข้นของเนื้อโลชั่นที่เรียกได้ว่า เข้มข้น ประหนึ่งเอาครีมทาหน้า มาทาตัว แต่สูตรใหม่นี้ เค้าปรับลดความหนืดลง และเพิ่มสารบำรุงที่ช่วยเก็บน้ำในผิวได้ยาวนานขึ้น (น้ำระเหยออกจากผิวช้าลง) และมีสารสะท้อนแสง ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย สรุปคือ เนื้อเบาลง แต่ใช้ดีกว่ารุ่นเก่า นั่นเอง

4. H20+ Total Source All Day Cream ( 50 ml. 4,780 บาท ) - เป็นครีมสูตรใหม่ของ เอชทูโอพลัส ที่เนื้อครีมนุ่มเด้งมาก นี่ลองทาที่หน้าแล้วชอบ feeling แบบนี้มาก คือเป็นครีมที่เนื้อครีมกึ่งเจล เด้งๆ น่ะ ส่วนผสมจะเน้นพวกสาหร่ายทะเล ไข่มุก ดอกไม้ และใบชา แต่ด้วยค่าตัวที่สูงลิ่ว จึงเหมาะกับคนที่มีฐานะดีถึงดีมาก และมีความกังวลเรื่องริ้วรอยและความหย่อนคล้อยเป็นพิเศษจ้ะ ปล. ตัวนี้ไม่มีค่า SPF นะจ๊ะ

5. Neutrogena Fine Fairness Gel Cream ( 50 ml. 799 บาท ) - ตัวนี้ก็เนื้อดี แอบคล้าย H20 + ในราคาต่ำกว่า 5 เท่า ( แต่ไม่มีส่วนผสมของไข่มุก และสาหร่ายทะเลเหมือน H20+ นะ ) แต่จะเป็นส่วนผสมของ Hyaluronic Acid เป็นหลัก เน้นชุ่มชื่น เติมน้ำ และเติม Vitamin C + Vitamin B3 ( Healthy White Booster) ที่เพิ่มปริมาณขึ้นถึง 6 เท่า (เมื่อเทียบกับโทนเนอร์ ) เหมาะคนที่คนมีงบไม่เกินพัน และต้องการเรื่องกระจ่างใสจ้ะ ปล. ตัวนี้ไม่มีค่า SPF เช่นกัน ดังนั้นต้องหาซื้อกันแดดมาทาเพิ่มเอานะจ๊ะ

6. Clinique - Even Better Dark Spot Defense SPF 45 /PA++++ ( 30 ml. 1,700 บาท ) - เป็นกันแดดสูตรใหม่และพิเศษมากๆ ของคลีนิกข์ เพราะมีสารที่ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำ ช่วยทำให้สีผิว ดูสม่ำเสมอและเปล่งประกายขึ้น และมี PA สูงถึง 4 บวก ที่สำคัญ ไม่มีส่วนผสมของ Oil และ น้ำหอม ผิวแพ้ง่ายก็ทาได้ ไม่วอก ไม่ลอย แต่ก็นะ ... ค่าตัวนางสูงเอาเรื่องอยู่ ก็ต้องชั่งน้ำหนักเอาเอง ว่าคุ้มและเหมาะกับเราหรือเปล่านะจ๊ะ ปล. มีสองสีนะ คือ Sheer (สีขาว) กับ Sheer Tint (สีเนื้อ) แต่ทาลงไปบนผิวแล้ว ก็กลืนหายไปเหมือนกันนั่นแหละ ใช้อันไหนก็ได้ ฮาๆๆๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ รีวิว ] HiCee วิตามิน C เข้มข้นเพื่อสุขภาพและความงาม

[ รีวิว ] โปรไบโอติก (Probiotic) ชนิดผงสกัดเข้มข้น PROBAC 7 ของ Interpharma

[ รีวิว ] Meiji Amino collagen Premium เมจิ อะมิโน คอลลาเจน พรีเมี่ยม