[ 4 สินค้าน่าใช้ ประจำสัปดาห์ ] - Lancome / Versace / Cute Press / Loreal Paris


[ 4 สินค้าน่าใช้ ประจำสัปดาห์ ]



[ 1 ] LANCOME ออกครีมตัวใหม่ ราคาสูงปรี๊ด ( Rénergie French Lift™ 50 ml / 5,100 บาท ) แต่เป็นสูตรที่มีสาร Resveratrol ที่พบมากในไวน์แดงและองุ่น ซึ่งมีการวิจัยยืนยัน ว่ามีช่วยฟื้นคืนสมดุลให้ผิวเรา และเพิ่มสปริงในผิวให้ " ผิวคืนตัวได้ดีขึ้น " เหมือนฟูกหรือที่นอนที่มีสปริง จะเด้งๆ และได้รูป / ชอบที่เนื้อครีมซึ่งกวนได้เนียนมาก หอมกลิ่นแอปเปิ้ล และดอกมะลิจางๆ และที่ไม่เหมือนใคร คือได้ " จานนวด / แผ่นนวด " แถมให้ฟรีทุกกระปุกด้วย (วิธีใช้ หาดูได้ใน YouTube / จะมีชะนีฝรั่งมาสอนนวด มีทั้งหมด 5 ขั้นตอนแน่ะ) 


[ 2 ] น้ำหอมของ Versace รุ่น Pour Homme ( 100 ml / 3,200 บาท ) บอกตรงๆว่าค่อนข้างเซอร์ไพส์กับน้ำหอมของเวอร์ซาเช่นะ ตอนแรกนึกว่าจะกลิ่นแนวๆ ตุ๊ดแก่ เจ๊ๆป้าๆ มีอายุๆ แต่ที่ไหนได้ Top Note เป็นกลิ่นดอกส้ม / เลม่อน /มะกรูด พอระเหยไปหมด ก็เหลือกลิ่นเปลือกไม้จางๆ กุหลาบอ่อนๆ เจอราเนี่ยมเบาๆ ให้อารมณ์เหมือนกลิ่นตัววัยรุ่นฝรั่งสะอาดๆ คลีนๆ ไม่ใช่อารมณ์เคร่งขรีม แต่เป็นอารมณ์ Sport สดชื่น ร่าเริง กระปรี่กระเปร่า คล่องแคล่ว แล้วติดทนข้ามวันด้วยนะ / สรุปคือปลื้มมาก มากกว่า cK One อีก


[ 3 ] กันแดดของ Cute Press / คือแบรนด์นี้มีกันแดดหลายตัวนะ เราลองไม่ครบหมดทุกตัวหรอก แต่ ดูๆจากส่วนผสม และยืน Test เนื้อสัมผัสแล้ว เราว่าตัวนี้โอเคสุด ชื่อ UV Expert Protection Perfect Light SPF 50 PA +++ (30 g /ราคาประมาณ 300 ได้ ) ลองดูแล้ว ไม่มัน เนื้อเบา ไม่ออกสี ไม่รบกวนแป้ง ไม่เยิ้ม กันแดดได้ดี หน้าไม่ดำลง แต่..กลิ่นสารกันแดดแรงเตะจมูกและปปริมาณน้อย ใช้ไม่กี่ครั้งก็จะหมดแล้ว ทั้งๆที่ระบุว่า 30 กรัม งงเหมือนกัน ทำไมหมดไวจัง คราวหน้าจะซื้อกิโลมาชั่ง ว่าใส่มาถึงหรือเปล่า หรือยังไง ? แต่รวมๆแล้วใช้ดีจ๊ะตัวนี้ แนะนำเลย 


[ 4 ] บีบีครีมของ Loreal Paris หลอดนี้ ซื้อที่ปารีสเลยทีเดียว ( Nude Magique BB Cream 5 in 1 SPF 12 // 30 ml / ตกหลอดละ 400 กว่าบาท) ตั้งแต่สมัยบินไปเที่ยวกับแม่ที่นู้น (ก็เกือบๆปีนึงแล้ว เพิ่งหยิบมาใช้เมื่อไม่นานนี้ ฮาๆๆ ) / ลองทาบนหน้าดูพบว่า แอบคล้ายรองพื้นลังโคมรุ่นแตงค์ มิราเคิล คือทำให้หน้าไบร์ท เนียน ผุดผ่อง แต่ปกปิดน้อยกว่า 2 เท่า ชอบที่ทาแล้วถ่ายรูปขึ้นกล้อง Feel แบบสว่างไสว สุกสกาวราวดิ้ง ( ที่ชอบอีกอย่างคือ ทาแล้วหน้าไม่เทาเหมือน BB ของเกาหลี ) แต่ใครมีรอยสิวเยอะๆ ตัวนี้ไม่เหมาะอย่างแรง เพราะแทบไม่ช่วยปิดรอยอะไรเลย (จริงๆ ควรเปลียนชื่อจาก " บีบี เป็น เมคอัพเบส " จะเหมาะกว่า) / ส่วนเนื้อ จะเป็นสีขาว มีเม็ดบีดส์สีเนื้อ แตกตัวได้อยุ่ในครีม และมีให้เลือก 2 สี คือ Light กับ Medium ปล. รุ่นนี้ยังไม่เข้าเมืองไทย ใครอยากได้ ฝากเพื่อนหิ้วเท่านั้นจ๊ะ 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ รีวิว ] HiCee วิตามิน C เข้มข้นเพื่อสุขภาพและความงาม

[ รีวิว ] โปรไบโอติก (Probiotic) ชนิดผงสกัดเข้มข้น PROBAC 7 ของ Interpharma

[ รีวิว ] Meiji Amino collagen Premium เมจิ อะมิโน คอลลาเจน พรีเมี่ยม