[ Beauty Update ] Jergens® Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturiser สูตรใหม่



ผิวแลดูสว่างกระจ่างใสทันที พร้อมความชุ่มชื้นที่เหนือกว่า
ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
จาก JERGENS® Skincare

เพื่อความงาม สวยหมดจรดทั่วเรือนร่าง ทุกคนล้วนปรารถนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดูแลตัวเอง เป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้ชวนมอง ที่สามารถทำได้ไม่ยาก ปัจจุบันการแต่งกายมีการอวดผิวสวยกันมากขึ้น การเลือกชนิดของครีมบำรุงผิวกายและเนื้อผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำให้ผิวมองดูดีขึ้นได้ชัดเจนจึงเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษด้วยเช่นกัน

Jergens ® Skincare (เจอร์เกนส์) แบรนด์ที่คุณชื่นชอบกับเทคโนโลยีใหม่ ที่ผสมผสานลงในเจอร์เกนส์มอยส์เจอไรเซอร์หลากหลายสูตร ไม่เพียงมอบประสิทธิภาพการให้ความชุ่มชื้นที่ดีกว่าสูตรเดิม แต่ยังทำหน้าที่ช่วยให้ผิวแลดูงดงามขึ้นจนคุณสังเกตุได้ทันทีที่มอยส์เจอไรเซอร์เซ็ทตัว


วันนี้ Jergens ®  พัฒนาก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี HYDRALUCENCE ใหม่ล่าสุด! ซึ่งจะมีอยู่ในผลิตภัณฑ์หลากหลายสูตรของเจอร์เกนส์  โดยผู้เชี่ยวชาญของ Jergens ® Skincare ทราบดีว่า    ผิวที่ชุ่มชื้นอย่างลึกซึ้ง ไม่ใช่แค่รู้สึกนุ่มและเรียบเนียนเท่านั้น  แต่ยังต้องดูสุขภาพดี และมีความกระจ่างใสด้วย โดยปกติมอยเจอร์ไรเซอร์แบบเดิม มักแตกตัวระหว่างช่องผิวเป็นสาเหตุให้สารบำรุงระเหยออก ทำให้ผิวเป็นรอยแห้งกร้าน เหลือไว้เพียงความหมองคล้ำของผิว HYDRALUCENCE เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพิ่มความกระจ่างใส ช่วยลดความหมองคล้ำและความแห้งกร้าน ด้วยการสร้างเลเยอร์ความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องให้กับผิว ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น เพื่อผิวดูเนียนเรียบ สม่ำเสมอ และสะท้อนความกระจ่างให้ผิวแลดูสว่างยิ่งขึ้น    เผยให้เห็นความงามของผิวอย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน เพียงแค่ใช้มอยเจอร์ไรเซอร์เท่านั้น !

เทคโนโลยี HYDRALUCENCE คือ

           โดยปกติมอยส์เจอไรเซอร์ทั่วไปเมื่อเซ็ทตัวลงบนผิว จะทิ้งเนื้อสัมผัสที่ไม่เรียบและมีช่องว่าง ทำให้ผิวบางส่วนแห้งกร้าน แสงไม่สามารถสะท้อนบนผิวได้เต็มที่ จึงไม่สามารถทำให้ผิวแลดูสดใสขึ้นได้ เทคโนโลยี HYDRALUCENCE  สร้างเนื้อสัมผัสมอยส์เจอไรเซอร์พิเศษ ที่เรียบเนียนและต่อเนื่อง     ทำให้แสงที่ตกกระทบบนผิวสามารถหักเหสะท้อนแสงได้ ทำให้ผิวแลดูเปล่งประกาย สว่างกระจ่างใส

           นอกจาก light reflecting ability ที่สามารถทำให้ผิวแลดูสว่าง เทคโนโลยี  HYDRALUCENCE  ยังมีคุณสมบัติเป็น protective skin barrier ปราการปกป้องผิวประสิทธิภาพสูง สามารถป้องกันการระเหย ของน้ำในผิวได้ยาวนานต่อเนื่อง ช่วยเสริมประสิทธิภาพการให้ความชุ่มชื้นเพื่อผิวแลดูมีสุขภาพดี     อย่างยาวนาน

           ผลลัพธ์ของ HYDRALUCENCE สามารถมองเห็นได้ทันทีที่มอยส์เจอร์ไรเซอร์เซ็ทตัว และผิวจะดู       มีสุขภาพดีขึ้นในระยะยาวอีกด้วย เนื่องจากประสิทธภาพการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวที่ดีขึ้นต่อเนื่อง (instaneous results and gets better with continued use)

Jergens ® ขอแนะนำผลิตภัณฑ์  Jergens® Ultra Healing  Extra Dry Skin Moisturiser มอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวแห้งมาก สูตรใหม่ เสริมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี HYDRALUCENCE เพื่อการกักเก็บความชุ่มชื้นที่ดีกว่าสูตรเดิม พร้อมผิวแลดูสว่างกระจ่างใสทันที

Jergens® Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturiser
ดูแลปัญหาผิวแห้งกร้านอย่างตรงจุด เพื่อสุขภาพผิวที่ดูดีขึ้น จนคุณสัมผัสได้

ด้วยส่วนผสมอันลงตัวของวิตามินบํารุงผิว C, E และ B5 มอยส์เจอไรเซอร์สูตรซึมซาบเร็วนี้ จะซึมซาบล้ำลึกลงสู่ชั้นผิวอย่างรวดเร็ว เพื่อการฟื้นบำรุงผิวและเสริมการกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ภายในชั้นผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อการปรนนิบัติผิวได้อย่างตรงจุด และช่วยปกป้องไม่ให้ผิวแห้งกร้านได้กลับมาอีก
·         มอบคุณค่าแห่งการฟื้นบํารุงที่ซึมซาบลึกลงสู่ชั้นผิว เพื่อการดูแลปัญหาผิวแห้งที่ต้นเหตุ
·         บรรเทาปัญหาผิวแห้งมาก แม้ในจุดที่แห้งกร้านเป็นพิเศษ เช่นบริเวณส้นเท้า ข้อศอก และหัวเข่า
·         ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวมากขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
·         ถนอมผิวให้ดูชุ่มชื่นได้ยาวนาน

ขนาดและราคา

·         650 ml  295 บาท
·         400 ml  210 บาท
·         250 ml  150 บาท
·         100 ml  95 บาท

ประสิทธิภาพของเทคโนโลยี HYDRALUCENCE ในสูตร Ultra Healing*

·         ผู้หญิง 10 คน จาก 10 คน มองเห็นว่าผิวดูดีขึ้นได้จริง
·         ผู้หญิง 25 จาก 25 คน สัมผัสประสบการณ์ ผิวที่ดูงดงามขึ้นภายใน 30 นาที
·         ผู้หญิง 10 คน จาก 10 คน พบว่าผิวแลดูมีสุขภาพดีขึ้นจนสังเกตุเห็นได้

 
*ผลการวิจัยโดยบริษัท Kao USA (in conjunction with clinical test facilities)


สัมผัส Jergens® Ultra Healing  Extra Dry Skin Moisturiser 
เพื่อผิวสุขภาพดี แลดูกระจ่างใส ทั่วเรือนร่าง
ได้ที่ซุปเปอร์มาร์เกตชั้นนำ และซุปเปอร์สโตร์ทั่วประเทศ


www.jergens-th.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ รีวิว ] HiCee วิตามิน C เข้มข้นเพื่อสุขภาพและความงาม

[ รีวิว ] โปรไบโอติก (Probiotic) ชนิดผงสกัดเข้มข้น PROBAC 7 ของ Interpharma

[ รีวิว ] Meiji Amino collagen Premium เมจิ อะมิโน คอลลาเจน พรีเมี่ยม