“ CG210 ” (ซีจีทูเทน) Essence ลดผมร่วงจากธรรมชาติ ภายใน 44 วัน

สวัสดีจ้าทุกคน 
วันนี้กุ้งขอพูดถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมและหนังศีรษะกันบ้างนะฮะ
สินค้าตัวนี้น่าสนใจมากเพราะเป็น Essence ธรรมชาติที่ผลิต
และนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสไม่ได้ผลิตในไทย
( ซึ่งมีจำหน่ายในบ้านเรา เรียบร้อยแล้ว )

มีชื่อว่า “ CG210 ” (ซีจีทูเทน) ซึ่งเคลมว่า ช่วยลดผมร่วงได้ ภายใน 44 วัน
นอกจากนั้น ยังเพิ่มผมใหม่ 8,200 เส้น ใน 90 วัน
และทำให้เส้นผมหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนรู้สึกได้ด้วยตัวเอง 
ผลิตภัณฑ์ CG210 มีสองแบบให้เลือกคือ 
ขวดสีเทาสำหรับผู้ชาย (กลิ่น  Mint) และขวดสีชมพูสำหรับผู้หญิง 
(กลิ่น black current) ในราคา 1,590 บาท
มีจำหน่ายที่ Boots และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป 
(เช่น Boots, U Care, Lab Pharmacy, Ogenki และ P&F)

เขาจะมีหัวสเปรย์แถมมาให้ในกล่อง เวลาใช้ก็ใส่หัวเข้าไปแบบนี้ฮะ
 ซึ่งสะดวกมากที่ Essence จะเข้าถึงหนังศีรษะโดยตรง


ด้วยส่วนผสมที่เขาใช้จากในรูปภาพ จะออกฤทธิ์ Anti-Apoptosis 
คือ ลดผมร่วง และ Anti-Inflammation ทำให้ผมขึ้นใหม่ได้เร็วขึ้น 

ซีจีทูเทนมีส่วนช่วยให้คุณภาพของ Collagen บนหนังศีรษะ เพิ่มขึ้นถึง 79% 
ผมเราเลยสามารถยึดเกาะหนังศีรษะ ได้ดีขึ้นนั่นเอง

( ข้อมูลข้างต้นยืนยันประสิทธิภาพ ด้วยงานวิจัย 6 ชิ้น จากอาสาสมัคร 400 คนเลยทีเดียว 
สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติ่มได้ที่ http://www.cg210thailand.com/ )

ไม่เพียงแต่ลดผมขาดหลุดร่วง ผมบาง ภายในระยะเวลาไม่กี่เดือน
แต่ยังสร้างเส้นผมที่ขึ้นใหม่แข็งแรง หนาและยึดเกาะกับหนังศีรษะได้ดีอีกด้วย
ต่อไปจะได้ไม่ต้องกังวลว่าขาดความมั่นใจเวลาออกไปจากบ้าน
หรือเส้นผมพันตะแกรง ทำให้น้ำในห้องน้ำระบายออกยาก

เอาเป็นว่ากุ้งขอสรุปจุดเด่นแบบไฮไลท์สำคัญเลยว่าทำไมต้องเป็นซีจีทูเทน

สรุปจุดเด่นของ Essence CG210

1. ซีจีทูเทนเป็นนวัตกรรมจาก Essence ธรรมชาติ
ผลิตจากสารสกัด Cellium มาจากส่วนประกอบสำคัญจากพืช 4 ชนิด
ซึ่งก่อให้เกิดอาการแพ้ได้น้อยมากเพราะเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ

2. ขวดสีชมพูกลิ่นหอมหวานแบบ Black current สำหรับผู้หญิง
ขวดสีเทากลิ่นสดชื่นแบบ Mint สำหรับผู้ชาย
แต่จริงๆแล้วคุณสมบัติเหมือนกัน กุ้งว่าใช้ได้ทั้งสองกลิ่นเลย

2. สูตรเดียวให้ผลลัพธ์ถึง 4 คุณประโยชน์ คือ
“ลดผมร่วง เพิ่มผมใหม่ เส้นผมหนา รากผมยึดเกาะหนังศีรษะ”
3. มีประสิทธิภาพ Anti-hair loss สูง กล่าวคือ
จากการทดลองผู้ที่ได้ใช้ซีจีทูเทนพ่นสเปร์ยบนหนังศีรษะ
พึงพอใจมากกว่าการทานแค่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
4. ซีจีทูเทนได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร Nikkei Health
ในประเทศญี่ปุ่น ปี 2556 ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด
ซึ่งบอกได้เลยว่าเหมาะสำหรับสุขภาพหนังศีรษะของคนเอเชียอีกด้วย
5. ซีจีทูเทน สามารถแก้ไขได้ถึงสาเหตุหลักที่ทำให้ผมร่วง ผมบาง โดยหน้าที่หลักๆก็คือ
1. สารสกัดจากธรรมชาติเซลเลี่ยม จะเข้าไปยับยั้งเซลล์ผมที่ตายก่อนกำหนด นั่นคือทำให้ผมร่วงลดลง
2.  สารสกัดจากธรรมชาติเซลเลี่ยม ของซีจีทูเทนจะเข้าไปยับยั้งการอักเสบบนหนังศีรษะ 

ผลลัพธ์ที่ได้คือทำให้ผมขึ้นใหม่ได้เร็วขึ้น
6. หลายคนคงคุ้นคอลลาเจนในการบำรุงหน้า
แต่คอลลาเจนสามารถบำรุงผมได้เหมือนกันนะจ๊ะ
ซึ่งมันจะทำให้เส้นกับหนังศีรษะยึดเกาะกันมากขึ้น และสิ่งสกปรกก็ยากมากที่จะลงไป
7.  มีหัวสเปร์ยที่ฉีดเข้าตรงสู่หนังศีรษะซึ่งรู้สึกได้เลย
ว่าเนื้อเอสเซ้นมันสัมผัสถึงหนังศีรษะเลย แถมไม่เหนียว
แห้งไว จัดแต่งทรงผมต่อได้อีก เพราะกุ้งเป็นคนชอบเซทผมก่อนออกจากบ้าน
สามารถเซทต่อจากการใช้ซีจีทูเทนได้เลย

หลังจากที่ลองใช้มาได้เดือนกว่าๆ กุ้งเริ่มรู้สึกว่าผมร่วงน้อยลงบ้าง
แต่ผลการใช้ที่ดีต้องใช้ต่อเนื่องถึงสามเดือน 
ส่วนวิธีการใช้ที่ถูกต้อง และผลการใช้ของกุ้งแบบจัดเต็ม
สามารถดูได้ใน VDO Review ตาม link นี้ได้เลยฮะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[ รีวิว ] HiCee วิตามิน C เข้มข้นเพื่อสุขภาพและความงาม

[ รีวิว ] โปรไบโอติก (Probiotic) ชนิดผงสกัดเข้มข้น PROBAC 7 ของ Interpharma

[ รีวิว ] Meiji Amino collagen Premium เมจิ อะมิโน คอลลาเจน พรีเมี่ยม